Header Ads Widget

Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

 


Khu biệt thự vườn Tùng khu đô thị Ecopark gồm các căn song lập và đơn lập với diện tích đa dạng từ 156 – 890. Khu căn hộ đã hoàn thiện nhận bàn giao vào ở ngay.

Biệt thự Vườn Tùng có vị trí gần như đẹp nhất trong quy hoạch Ecopark, nơi con sông Bắc Hưng Hải uốn mình lượn qua, tạo thành một dải xanh duyên dáng. Đó là điều kiện tuyệt vời để nơi đây được hưởng vị trí phong thủy tuyệt đẹp và bầu không khí thiên nhiên ôn hòa.

QUY MÔ KHU BIỆT THỰ

Tổng diện tích khu Vườn Tùng Ecopark là 11,107ha
Gồm 210 căn biệt thự song lập và đơn lập sẽ được hoàn thiện cảnh quan mặt ngoài
 138 biệt thự đơn lập với diện tích 293m – 890m2
72 biệt thự song lập với diện tích 156m – 230m2
Tỷ lệ xây dựng biệt thự Vườn Tùng Ecopark chỉ 40% trên tổng diện tích.
60% còn lại sẽ chia đều cho tỷ lệ cây xanh và các công trình tiện ích
Điển hình như 241m2 bao gồm nhà bảo vệ và nhân viên
2.575,93m2 bao gồm bể bơi, sân tennis, sân cầu lông và cau lạc bộ
1,58ha dành cho cây xanh và khu vui chơi
2,83ha dành cho đường giao thông trong khu vực

THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN TÙNG

Được kiến tạo bởi bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu, khu biệt thự cộng đồng cao cấp Vườn Tùng Ecopark bao gồm 204 căn biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự ven sông. Đây được coi là sản phẩm nhà ở được mong chờ nhất trong giai đoạn 1 của dự án Ecopark bởi thiết kế không gian mở ấn tượng, vừa sang trọng tiện nghi, lại gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.


Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế tại công viên trung tâm của cộng đồng Vườn Tùng Ecopark sẽ mang lại cho bạn những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi rộng thoáng, khu vui chơi trẻ em, khu tổ chức hoạt động ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, khu nghỉ chân, khu đọc sách, phòng thể dục, yoga, jacuzzi… Tất cả nhằm mang lại chốn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, vừa đáp ứng không gian sinh hoạt cộng đồng tiện nghi và hiện đại.

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VƯỜN TÙNG ECOPARK

Trên diện tích lô đất từ 290m – 890m với tổng số 107 căn. Biệt thự đơn lập Ecopark với thiết kế 3 tầng và kiến trúc mở, mang thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà bạn. Tầng 1 là nơi tiếp đãi bạn bè hay tận hưởng những bữa cơm gia đình ấm cúng với phòng khách sang trọng, phòng bếp và phòng ăn hiện đại. Phòng ngủ chính và không gian sinh hoạt chung được bố trí ở tầng 2 mang tới cảm giác yên bình, thoải mái. Thiết kế 3 gồm một phòng ngủ và không gian linh hoạt để bạn thoải mái sử dụng tùy mục đích. Khi cần nghỉ ngơi, ban công rộng lớn, thoáng đãng tại tầng 3 sẽ là không gian thư giãn lý tưởng.

BIỆT THỰ SONG LẬP VƯỜN TÙNG ECOPARK

Tương tự như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập Ecopark với tổng số 72 căn, được thiết kế 3 tầng với đầy đủ chức năng tiện nghi và hiện đại. Trên diện tích lô đất từ 156m – 230m thiết kế từng tầng của biệt thự đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng của ngôi nhà. Phòng bếp và phòng khách tại tầng 1, phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung tại tầng 2 cùng không gian đa năng tại tầng 3. Tất cả đều được bố trí hợp lý để mang đến cho chủ nhân sự thoại mái và tiện nghi nhất.

BIỆT THỰ VEN SÔNG

Biệt thự Ven sông trong khu vườn Tùng gồm 25 căn bố trí không gian mở và thoáng đãng. Mỗi căn biệt thự được thiết kế từ 2.5 – 5 tầng với diện tích trung bình 300 – 900m2 (gồm 3 phòng ngủ).

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT

Phương án 1: 
Đợt 1: đóng 30% ngay khi ký hợp đồng mua bán
Đợt 2: đóng 40% sau 30 ngày khi ký hợp đồng
Đợt 3: đóng 30% khi nhận nhà

Phương án 2:
Đợt 1: đóng 70% ngay khi ký hợp đồng mua bán
Đợt 2: đóng 30% khi nhận nhà

BatDongSanEcopark.com