Header Ads Widget

Nhà phố Phố Trúc Ecopark

 

Với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, Nhà phố Phố Trúc bao gồm những căn nhà liền kề kết hợp không gian ở và kinh doanh với ý tưởng thiết kế độc đáo “sống hai hướng, phú quý hai hướng”. Nhà vườn liên kế được thiết kế với diện tích điển hình là 110 m2, cao 3,5 tầng. Dự án là phương án tối ưu cho những gia đình muốn kết hợp kinh doanh và không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Không giống như nhiều trung tâm thương mại khác chỉ đơn thuần là nơi mua sắm cho khách hàng, khu phố thương mại Phố Trúc tạo nên sự khác biệt bằng cách mang đến cho du khách cảm giác thư thái, như được trở về với thiên nhiên. Mặt bằng lệch tầng với cầu thang thông minh nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng của ngôi nhà phố và thiết kế cá nhân hóa theo giá trị sử dụng để có thể tận dụng được nguồn không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên của ngôi nhà Ecoparque Ecológico Urbano.

Tổng quan dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

- ​Tổng diện tích khu: 4,3 ha

​- Hướng phát triển: Nhà phố thương mại trong công viên

​- Tổng số căn hộ: 118

​- Diện tích: 110-250 m2

​- Mặt tiền: 5,5 m

​- Chiều cao: 3,5 tầng

​- Số phòng ngủ: 3-4

Lý do lựa chọn dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Đó là lựa chọn tối ưu, xứng đáng nhất cho những ai sau một ngày bận rộn với công việc muốn có một ngôi nhà để lui về gần trung tâm thành phố. Đối lập với trung tâm thủ đô sầm uất và đông đúc, khu đô thị Ecopark xanh mát, được bao quanh bởi hầu hết là cây xanh tươi mát, tựa như giữa rừng cây mang đến cho mọi người sự thư thái và thoải mái tối đa khi đến đây. để thư giãn khi bạn có thể sống và cải thiện chất lượng cuộc sống.

(Xem thêm: Các loại tấm ốp tường)

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Ecopark, chủ đầu tư đi đầu trong các dự án khu đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường nhất khu vực. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, công ty đã xây dựng thành công mô hình Ecopark. nhằm tạo ra một không gian sống tích cực và thư thái cho con người. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng không chỉ một ngôi nhà mà còn là một không gian sống, Ecopark không ngừng phát triển, cải tiến và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu về một không gian sống xanh hơn cho mọi người.

Vị trí của dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Nhà phố Thủy Trúc tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Đường Trực, Thị trấn Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên, thuộc Vịnh Aqua, phía Nam khu đô thị Ecopark. Nhà dãy phía Bắc giáp Thủy Nguyên. Phía nam giáp dãy nhà Thủy Nguyên. Phía tây giáp trường mầm non / PTLC. Nhà liền kề thương mại Phố Trúc có vị trí đắc địa ngay cạnh Vườn Tùng, Vườn Mai và đặc biệt là chung cư Rừng Cọ Ecopark tạo nên một lượng khách hàng tiềm năng. tiềm năng lớn trực tiếp trong dự án.

Tiện ích nội khu của dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Chủ nhân của những căn nhà phố Thủy Trúc sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu của Thủy Nguyên bao gồm clubhouse (gym, jacuzzi, bể bơi, ...) cũng như hệ thống dịch vụ nội khu Ecopark như: trường học, đấu trường, chuỗi siêu thị (Kmarket , Vinmart, Citimart, ...), Hồ thiên nga và công viên cây xanh.

Tiện ích ngoại khu của dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Do nằm trong khu đô thị Ecopark nên việc di chuyển đến các khu vực khác trong khu đô thị rất dễ dàng. Vì là khu đô thị biệt lập nên mật độ dân cư không quá đông đúc, chỉ 510p là có thể chia thành các phân khu như Vườn thông, Rừng cọ, Đại học Anh Quốc (BUV), Công viên mùa hè, Công viên mùa xuân, Ecopark Grand the Island ,. .. hay di chuyển về trung tâm Thành phố chỉ mất 3045 phút do đường ô tô vô cùng thuận tiện.

Mặt bằng tổng thể dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Tọa lạc ngay trung tâm giai đoạn 1 của Khu đô thị Ecopark, Phố Trúc, với các khu phố mua sắm sầm uất, công viên, đường dạo bộ chỉ cách nhau một bước chân. Sự sắp xếp của các cảnh quan của cây xanh. Những công viên cây xanh, công viên giữa các dãy nhà khiến không gian khu đô thị Nhà phố Ecopark Pù Trúc thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mặt bằng chi tiết dự án Khu nhà phố Phố Trúc Ecopark

Nhà phố dãy A: Nhà trệt diện tích: 110 m2 Mặt tiền: 5,5m Số tầng: 4 Tổng diện tích: 376 Gỗ tất cả các phòng2 mặt thoáng đầu chờ internet, máy lạnh ...

Nhà liên kế block B, C, D Diện tích: 110 m2 Mặt tiền: 5.5 m Số tầng: 3.5 Tổng diện tích: 376 Diện tích kinh doanh: 85 m2 23 phòng ngủ riêng, sàn gỗ 1 bếp hoàn thiện cơ bản đầy đủ thiết bị bếp Sàn gỗ tất cả các phòng ngủ 2 mặt thoángGara trong nhà Thiết kế độc đáo trên tầng Phòng điều khiển Internet, máy lạnh ...

Vì xu hướng thiết kế một ngôi nhà để nghỉ ngơi và thư giãn nên mọi căn phòng trong ngôi nhà đều rất thoáng mát, rộng rãi, thiết kế đơn giản với gam màu nhẹ nhàng, mọi đồ vật, mọi chi tiết của ngôi nhà đều được lựa chọn sao cho phù hợp. thiết kế và mục đích của chủ sở hữu.

Nguồn: BatDongSanEcopark.com