Header Ads Widget

Nên tặng gì cho sếp đẹp và ý nghĩa nhất?

Quà tặng được coi là một hình thức giao tiếp khéo léo giúp người tặng thể hiện tình cảm của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho sếp thì dưới đây là lời khuyên của chúng tôi.

Cách lựa chọn quà tặng sếp

Chọn quà không chỉ là tặng những món quà đẹp, khi tặng quà bạn nên chú ý đến sở thích cá nhân, độ tuổi của người nhận để chọn được món quà phù hợp mà còn phải cân nhắc chi phí tài chính hợp lý. Dưới đây là một số cách chọn quà mà bạn cần lưu ý:

+ Chọn theo Sở thích: Tìm hiểu và “thăm dò” các cách để hỏi sếp thích quà hay món đồ nào cũng là một cách để bạn xác định nên chọn món quà nào. Nếu bạn luôn đau đầu với câu hỏi này, thì đây là cách dễ nhất để chạm đến trái tim của người tặng, và hãy tham khảo những lựa chọn hàng đầu của các đồng nghiệp khác.

+ Chọn quà theo độ tuổi: Khi tặng quà nên chú ý chọn những món quà đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng, có thể dùng để trang trí nhà cửa sẽ là lựa chọn tốt nhất.

+ Lựa chọn kinh tế: Nếu bạn không biết sở thích của mình hoặc đã biết, việc lựa chọn kết quả kinh tế vẫn là điều bạn cần cân nhắc. Tùy theo khả năng tài chính của mình mà chọn món quà phù hợp với người nhận, với lời chúc may mắn hay sức khỏe, phú quý.

Tặng gì cho sếp đẹp và ý nghĩa?

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Tranh thuận buồm xuôi gió có chức năng xua đuổi tà ma, tà khí, là món quà tặng cao cấp hoàn hảo cho người thân, bạn bè. Với món quà tặng mạ vàng này sẽ thay lời bạn mong muốn về tài lộc, thịnh vượng cho người nhận. Quà tặng cao cấp thuận buồm xuôi gió được thiết kế sinh động, độc đáo, đẹp mắt nên cũng rất thích hợp để lãnh đạo cấp cao gửi gắm lời chúc địa vị, thăng quan tiến chức. Đây là sự lựa chọn tốt nhất để làm quà tặng khi khai trương công ty, mừng tân gia đối tác, khách hàng, đối tác và thể hiện thiện chí hợp tác.

Cây mai mạ vàng đẹp  

Vào ngày đầu năm mới, cây mai đặc trưng của miền Nam Việt Nam, trong lễ hội mùa xuân, cây mai với bảy cánh sẽ mang "Dasha, Dabao" đến với gia đình. Màu vàng của hoa mai được coi là màu của sự giàu có, thịnh vượng và hy vọng. Hoa mai có 5 cánh tượng trưng cho 5 điều tốt lành là hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và bình an.

Chậu lan hồ điệp ý nghĩa 

Lan hồ điệp dát vàng là nguyên tố vàng, bản chất là cát lành. Sản phẩm này không kén chọn gia chủ và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và mọi tiêu chuẩn. Để cây phát huy hết tác dụng về mặt phong thủy, gia chủ cần chú ý đến cách trưng bày và sử dụng chậu lan. Mỗi địa điểm lại mang đến một tác động và ý nghĩa khác nhau. Đây là món quà tặng sếp nam cao cấp vô cùng giá trị và ý nghĩa.

Tranh chim công hoa mẫu đơn cao cấp 

Không chỉ là tranh phong thủy. Tranh hoa mẫu đơn và tranh chim công cũng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Theo dân gian, chim công được cho là hiện thân của loài chim phượng hoàng trên mặt đất. Đây là loài chim rất quý mang lại may mắn cho gia đình. Trong dân gian, chim công tượng trưng cho sự quyền quý, sang trọng và những điều may mắn. Mẫu đơn được coi là vua của các loài hoa, đại diện cho phẩm chất cao quý, sang trọng và quyến rũ. Vào mùa xuân, những chiếc lông công bên cạnh mẫu đơn mang lại sức sống cho không gian nhà.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng sếp ý nghĩa

Mong rằng quý khách hàng có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi tặng gì cho sếp thông qua bài viết này. Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/078707222