Header Ads Widget

Biệt Thự Đảo Ecopark Grand The Island

 

Biệt Thự Đảo Ecopark Grand The Island

Ecopark Grand – The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark. Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như ranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Chủ nhân của Ecopark Grand – The Island là những con người chung một đẳng cấp. Biệt thự đảo là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ. Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark Grand – The Island trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và goût thẩm mỹ riêng của gia chủ.

I. VỊ TRÍ

ECOPARK GRAND – The Island nằm tại vị trí trung tâm, đẹp và đắc địa bậc nhất trong toàn Thành phố xanh Ecopark. The Island được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của Ecopark.

The Island có quy hoạch đặc biệt, tổng diện tích 60,4ha với 50% (30ha) diện tích mặt nước bao phủ toàn bộ dự án. Số lượng biệt thự The Island chỉ bằng 10-20% các dự án tương đương, mật độ xây dựng siêu thấp chuẩn resort. 

(Xem thêm: https://banggiavinhomes.vn/)

The Island là dự án duy nhất trên thị trường có 100% các biệt thự đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên. The Island nằm cạnh khu Đảo Rồng (Thành phố Venice, TTTM sầm uất), đối diện khu CBD và Sân golf 18 lỗ cùng hàng loạt các dịch vụ, tiện ích cao cấp.

Quy mô đầu tư cho The Island cao gấp 5 lần các dự án khác (Quy hoạch, thiết kế, thương hiệu, dịch vụ, tiện ích…)

LÁ PHỔI XANH CỦA KHU ĐÔ THỊ ECOPARK

Ngay từ những ngày đầu tiên, với hoài bão của toàn bộ các thành viên sáng lập Ecopark, ý tưởng về một không gian xanh hòa quyện giữa thiên nhiên và mặt nước được hình thành. Biệt thự Đảo The Island và sân golf 18 hố Ecopark làm nên mô hình “Green and Blue“ độc đáo với 2 lá phổi xanh nằm đối xứng tích hợp ngay trong khu đô thị, đem đến cho con người một môi trường sống trong lành, thư thái nhất, thoát khỏi còi xe khói bụi chốn thị thành.



II. ƯU THẾ CẠNH TRANH

Ý TƯỞNG VÀ QUY HOẠCH

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand được thiết kế như những nhánh cọ tỏa hai bên đường trục chính, và 4 mặt được bao quanh bởi mặt nước. Với tổng diện tích 60,4 ha, trong đó riêng diện tích mặt nước chiếm tới gần 50%. (29,6ha) và diện tích cây xanh là 13% (7,9ha), Ecopark Grand cung cấp chỉ duy nhất các sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập đẳng cấp vượt trội của Ecopark Grand.

Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và khoảng giữa các đảo lớn là 80-120m không chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các chủ căn hộ.

Toàn bộ các mẫu biệt thự đều được thiết kế với cửa kính từ sàn tới trần mang tới cho gia chủ một tầm nhìn không giới hạn. Qua đó, không gian bên trong và ngoài nhà chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển, mang tới không gian sống thoáng đạt cho những ý tưởng thăng hoa.tưởng thăng hoa.

MẶT NƯỚC TUẦN HOÀN

Ngoài ra, mặt nước tại Khu đô thị Ecopark nói chúng và khu biệt thự đảo Ecopark Grand nói riêng đều có sự lưu thông, tuần hoàn và lọc tự nhiên, đảm bảo vệ sinh, cảnh quan và góp phần mang tới không gian sống đặc biệt chỉ có tại đây.

Dòng nước chảy từ Ecopark Grand, qua vịnh hồ Aqua Bay tiếp tục vào trong sân golf 18 hố. Tại đây nước tuần hoàn được bơm ngược lại lên khu vực Rừng sinh thái nổi Wetland, nơi nước được lọc sạch tự nhiên một lần nữa khỏi các tạp chất, giảm thiểu sự phát triển của tảo. Ngoài ra hệ thống nước thải của khu được thiết kế riêng biệt, đưa ngầm về nhà máy xử lý nước thải theo công nghệ của Nhật, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sự đầu tư bài bản và vượt trội của chủ đầu tư, kết hợp với các đối tác nổi tiếng thế giới là CPG (Singapore) và Cardno (Úc) sẽ giúp các gia chủ tận hưởng không gian sống hiếm có trên mặt nước tuần hoàn gần gũi với thiên nhiên với các thành viên trong gia đình.

HỒ SINH THÁI NỔI CẠNH PARK RIVER

Hệ thống rừng sinh thái nổi Wetland đặt cạnh tiểu khu Park River được coi là công viên ứng dụng các công nghệ xử lý nước hoàn toàn bằng sinh học và cơ học, tạo ra chất lượng nước sạch, đồng thời cũng là khu vực sinh thái phù hợp cho động thực vật sinh sống, tạo ra khuôn viên sinh cảnh đẹp cho cư dân.

HỆ THỐNG AN NINH NHIỀU LỚP 24/7

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand được đảm bảo an ninh với việc áp dụng đồng thời nhiều giải pháp, nhiều lớp với công nghệ và mật độ thiết bị cao.

Lớp đầu tiên (kiểm soát an ninh vòng ngoài):

Lớp thứ hai (kiểm soát an ninh nội khu):

Giúp kiểm soát các diễn biến về an ninh trong khu vực thuộc quyền sở hữu chung tại khu biệt thự. Lớp kiểm soát này được xây dựng gồm 2 hệ thống: Hệ thống chuông hình và Hệ thống camera nội bộLớp thứ ba (kiểm soát an ninh bên trong biệt thự):

Đây là lớp an ninh tích hợp công nghệ Smarthome do chủ biệt thự tự trang bị, kết nối với hệ thống chuông hình có sẵn của chủ đầu tư, có thể tùy biến với nhiều hệ thống cảm biến thông minh theo nhu cầu của gia chủ

CÔNG VIÊN THỂ THAO

Khu vực nhà CLB và công viên thể thao ngoài trời có tổng diện tích lên tới 10.000m2, được thiết kế bởi WATG và SCI (Mỹ, cảnh quan) sẽ cung cấp cho các chủ căn hộ các dịch vụ và tiện ích vượt trội chưa từng có tại Ecopark như dịch vụ thuê xe Maybach và đặt tiệc 5* tại nhà với sự hiện diện của các ca sĩ nổi tiếng…

Sports park 2.800m2

- Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời và BBQ mặt hồ Party lawn & Fire Pit

- Nhà hàng café vọng thủy Boutique café

- Khu vui chơi trẻ em Children’s Playground

- Sân bóng rổ và khu vực bóng nghỉ Basketball court & Sports Pavilion

- Khuôn viên đi dạo mặt hồ Waterfront pavement

HỌC VIỆN GOLF EPGA VIETNAM & SÂN GOLF 18 LỖ

Được thiết kế bởi Ernie Els – nhà vô địch 4 lần giải PGA, học viện Golf Ernie Els (EPGA) là học viện đào tạo golf một cách toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, mang đến các chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp cho các golf thủ nghiệp dư cũng như golf thủ chuyên nghiệp. Học viện đào tạo golf đẳng cấp quốc tế, với công nghệ hàng đầu thế giới và các phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nằm trong khuôn viên 12 héc-ta tại trung tâm khu đô thị.

Không chỉ là một trong những golf thủ xuất sắc nhất trong lịch sử thế giới, Ernie Els còn là người thiết kế ra những kiệt tác sân golf như Mission Hills Golf Club (Trung Quốc), The Els Club (Dubai) hay Hoakalei Country Club (Hawaii)… Tại Ecopark, ông cùng công ty Ernie Els Design đã kiến tạo nên miền thiên nhiên xanh ngút ngàn của sân golf 18 hố – điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai yêu thích những cú swing điệu nghệ. Sân golf Ecopark hội tụ đầy đủ những giá trị cao cấp nhất, hiện đại bậc nhất, xứng tầm một sân golf xuất sắc theo chuẩn quốc tế.

ĐẠI HỌC ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Đại học BUV được thực hiện trên 6,5 ha nằm trong Khu đô thị sinh thái Ecopark bao gồm: khu giảng đường, khu nghiên cứu và khu thể thao phức hợp dành cho các hoạt động giáo dục thể chất như sân bóng, sân tennis, bể bơi… với toàn bộ cơ sở vật chất thiết kế mở cho cư dân Ecopark tận hưởng các khuôn viên thể thao cũng như tiếp cận thư viện tiêu chuẩn quốc tế.

BUV có cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh, có 100% vốn nước ngoài, đào tạo và cấp bằng của Đại học London, Đại học Staffordshire theo ba chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Marketing…

TIỆN ÍCH HIỆN HỮU

Hệ thống công viên hồ nước tại Ecopark đã trở thành điểm đến hấp dẫn và quen thuộc của các gia đình vào các dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ. Trong khuôn viên xanh mát, thoáng đãng, trên thảm cỏ xanh mướt, các gia đình có thể tổ chức cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời, liên hoan với bạn bè và người thân, hay cùng hòa mình vào nhiều trò chơi vận động cuốn hút.

Không cần đi đâu xa, ngay sát cửa nhà, cư dân Ecopark sẽ được thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm mua sắm bất tận tại trung tâm thương mại hiện đại, các hệ thống cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, gian hàng thủ công mỹ nghệ hiện đại. Đặc biệt, hệ thống rạp chiếu phim CGV lớn nhất cả nước dự kiến sẽ khai trương tại Ecopark vào năm 2019. Tất cả các tiện ích tại Ecopark đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

III. MẶT BẰNG – THIẾT KẾ

TỔNG QUAN Overview

- Diện tích toàn khu: 60,4 ha

- Mật độ xây dựng: 18%

- Diện tích mặt nước: 37,5ha & cây xanh: 62%

- Diện tích giao thông: 4,8 ha ~ 7.9%

- Đơn vị quy hoạch: WATG

THÔNG SỐ CÁC ĐẢO The Islands

- Biệt thự Jade Island 42 biệt thự diện tích đất 270-950m2 Đơn vị thiết kế

- Dark Horse (Úc)

- Biệt thự Sapphire Island 40 biệt diện tích đất thự 270-943m2 Đơn vị thiết kế Humphreys & Partners (Mỹ)

DỊCH VỤ & TIỆN ÍCH Facilities & Services

- Cổng vào an ninh 24/24

- Nhà CLB: 7.170 m2

- Khu thể thao mặt hồ: 2.800 m2

- Khuôn viên trường Quốc tế

- Bến du thuyền Yacht

Chi tiết xem tại: https://quangvureal.vn/