Header Ads Widget

Sở hữu ngay khu đất nền Nhơn Đức - viên ngọc sáng cho các nhà đầu tư bất động sản

Thị trường bất động sản nước ta đang cho thấy những tín hiệu phục hồi rất tích cực sau ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh. Trong đó khu đất nền Nhơn Đức - huyện Nhà Bè đang là cơ hội đầu tư sinh lời được rất nhiều người chú ý nhờ những ưu điểm về vị trí địa lý, tiện ích nội ngoại khu. Với quy hoạch hạ tầng ấn tượng thì trong thời gian sắp tới khu dân cư 28ha Nhơn Đức chắc chắn sẽ là điểm sống lý tưởng của rất nhiều gia đình. 

1. Tổng quan về thị trường bất động sản Nhà Bè

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức, Nhà Bè 

Hiện nay tiềm năng bất động sản huyện Nhà Bè chủ yếu tập trung vào 3 xã: Nhơn Đức, Phước Kiển, Phú Xuân. Hơn nữa xu hướng sống của cư dân hiện nay thì họ đều lựa chọn những vị trí có môi trường sống tốt. Chính vì vậy các khu đô thị vệ tinh xung quanh Hồ Chí Minh đang rất được săn đón.

Đặc biệt khu đất nền Nhơn Đức giáp với huyện Bình Chánh đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng đến với dự án. Thị trường bất động sản huyện Nhơn Đức đã không còn im ắng và trở nên nhộn nhịp bậc nhất với sự phát triển của dự án ZeitGeist GS MetroCity. Với sự thúc đẩy của khu đô thị lớn tầm cỡ quốc tế như ZeitGeist Nhà Bè thì chắc chắn khu dân cư 28ha Nhơn Đức sẽ hứa hẹn trở thành khu đô thị thông minh, sầm uất bậc nhất. 

Hơn nữa trong thời gian gần đây xu hướng đầu tư đất Nhà Bè cũng đang rất rầm rộ bởi Ủy ban nhân dân thành phố đã có định hướng hàng loạt các dự án nghìn tỷ đến với khu vực này như cầu Thủ Thiêm, tuyến đường Lê Văn Lương tuyến metro, cảng Hiệp Phước,... Bên cạnh đó còn có các thông tin huyện Nhà Bè lên quận vào năm 2025 cùng với quỹ đất lớn, vị trí địa lý đắc địa cũng là những yếu tố cực thu hút nhà đầu tư. 

2. Giới thiệu về khu đất nền Nhơn Đức 

Khu đất nền Nhơn Đức 

Nếu bạn đang tìm kiếm bất động sản đáp ứng tiêu chí vàng ‘’ Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ ‘’ thì khu đất nền Nhơn Đức sẽ là một điểm sống, an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình. 

  • Tên dự án: Khu dân cư Nhơn Đức
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng 
  • Quản lý: Công ty cổ phần Việt Hưng
  • Vị trí: Đường Nhơn Đức - Phước Lộc, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Tp HCM
  • Quy mô: 40ha bao gồm Trường đại học Sư phạm thể dục thể thao Tp HCM, Trường đại học Tài nguyên và môi trường, khu dân cư.
  • Mật độ xây dựng: 40.5%
  • Sản phẩm: 382 nhà đất nền liền kề

Trên đây là một số thông tin giới thiệu cơ bản về khu dân cư 28ha Nhơn Đức mà nhà đầu tư có thể tham khảo. 

3. Tại sao nên đầu tư sở hữu khu đất nền Nhơn Đức?

Khu đất nền Nhơn Đức hứa hẹn sẽ trở thành một không gian đáng sống, tiện ích trong tương lai. Vậy dựa trên những lý do nào mà bạn nên đầu tư sở hữu bất động sản tại khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức 

- Vị trí đắc địa - đón đầu xu hướng

Khu đất nền Nhơn Đức đang rầm rộ thu hút đông đảo nhà đầu tư có vị trí đắc địa tại đường Nhơn Đức, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Tp HCM.

  • Phía Bắc giáp đường số 1 hướng ra trục đường Lê Văn Lương
  • Phía Nam giáp Rạch Tôm, cạnh Trường đại học Thể dục thể thao Tp HCM
  • Phía Tây giáp Rạch Ngọc Đình 
  • Phía Đông giáp Rạch Ông, cạnh Trường đại học Tài nguyên môi trường 

- Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 4, quận 7. Cầu Cây Khô mới được xây dựng cũng sẽ là tuyến đường phổ biến giúp cư dân di chuyển từ trung tâm huyện Nhà Bè vào trung tâm thành phố. 

Các dự án lớn như ZeitGeist cũng sẽ hứa hẹn thay đổi bộ mặt của Nhà Bè cụ thể là khu đất nền Nhơn Đức với những tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp như trường học, công viên, sân tennis, hồ bơi, siêu thị, trung tâm thương mại,... 

Ngay hôm nay hãy đăng ký để sở hữu ngay khu đất nền Nhơn Đức tại Địa ốc Nhà Bè qua hotline 0934.136.386.