Header Ads Widget

Swan Park Onsen Residences

Có thể nói khu căn hộ Swan Lake Onsen là một trong những dự án biểu tượng của Ecopark, nơi quý khách có thể tận hưởng tắm khoáng nóng, giữa thiên nhiên xanh mát tuyệt đẹp của khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới Ecopark.

Tiếp nối thành công của ba tòa R1 - R2 - R3 của dự án Swanlake Residence - The Onsen, với 90% căn hộ giao dịch ngay trong ngày mở bán, chủ đầu tư Ecopark và Nomura Nhật Bản tiếp tục ra mắt hai tòa cuối cùng Landmark Onsen với công nghệ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao tới từng căn hộ.

Tổng quan dự án Swan Lake Onsen Ecopark

- Tên dự án: Swan Lake Onsen

- Vị tri dự án: nằm trong phân khu Innovation District phía Tây thuộc KĐT Ecopark, tỉnh Hưng Yên, nằm dọc theo công viên Hồ Thiên Nga, trung tâm của Ecopark.

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark và Tập đoàn Nomura Nhật Bản

- Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp và Shophouse

- Cảnh quan: công viên Hồ Thiên Nga rộng 10ha

- Tổng số tòa tháp: 5 tòa tháp chia thành 2 khối

- Tổng số căn hộ: đang cập nhật

- Diện tích căn hộ: đang cập nhật

- Thời gian bàn giao: năm 2023

- Giá bán trần: 56 triệu/m2

- Hình thức sở hữu: Lâu dài với người Việt Nam; 50 năm với người nước ngoài.

Dự án khoáng nóng Swan Lake Onsen Ecopark ở đâu?

Dự án Swan Park Onsen nằm trong khu đô thị Ecopark, chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10km, hiện đang là điểm đến du lịch ven đô số #1 của người dân Hà Nội.

Nếu tính riêng các dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng thương hiệu Onsen, dự án Swan Lake Onsen nằm gần Hà Nội nhất, chỉ cách khoảng hơn 30 phút đi xe (so với Thanh Thủy cách 1.5 tiếng và Onsen Quang Hanh cách 3 tiếng di chuyển).

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Trong khu đô thị Ecopark, dự án Swan Lake Onsen tọa lạc ở vị trí cực đẹp, dọc theo Công viên Hồ Thiên Nga với tầm nhìn thẳng xuống hồ Thiên Nga và sân golf EPGA.

Theo thiết kế ban đầu, Swan Lake Onsen sẽ được đặt nằm trên tuyến phố đi bộ dài 7,5km. Đây là tuyến phố được thiết kế men theo hồ Vịnh Đảo rộng hơn 50ha và hồ Thiên Nga theo các chủ đề shopping ẩm thực, mua sắm cùng công viên ánh sáng với chiều dài lên tới 7,5km.

Biểu tượng căn hộ nghỉ dưỡng do Tập đoàn Nomura đầu tư xây dựng

Dự án được đầu tư xây dựng bởi CĐT Ecopark kết hợp với Tập đoàn Nomura – Top 3 tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản. Nomura còn được biết tới là chủ đầu tư khắt khe khi khi lựa chọn các đối tác. 3 nguyên tắc bất di bất dịch của Nomura là:

- Chỉ đầu tư vào các khu đô thị đáng sống

- Chỉ hợp tác với chủ đầu tư uy tín

- Chỉ kiến tạo các sản phẩm biểu tượng dẫn dắt xu hướng

Ngoài ra, đơn vị tư vấn thiết kế của dự án là NIKKEN SEKKEI, đơn vị thiết kế huyền thoại, tác giả của 3 trong 10 công trình cao tầng nhất thế giới.

Với kết hợp hoàn hảo giữa Ecopark và tập đoàn bất động sản Nomura Nhật Bản và các đơn vị danh tiếng trên thế giới, Swan Lake Onsen được kì vọng sẽ là dự án nối tiếp chuỗi dự án đáng sống tại Ecopark trong năm 2021.

Chất lượng khoáng nóng tại Swanlake Onsen

Khoáng nóng tại Swanlake Onsen được xử lý bởi công nghệ ion Kankyo của Hanoke Group, top 1 thế giới và hơn 100 năm kinh nghiệm tạo và xử lý khoáng nóng Nhật Bản. 

Nếu mỗi nguồn khoáng nóng trên Việt Nam sở hữu chất lượng đặc trưng riêng biệt, thì tại Swanlake Onsen lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng có thể tận hưởng 14 hồ khoảng nóng may đo riêng biệt cho từng nhu cầu trị liệu, được chia thành 3 tổ hợp với lợi ích khác nhau:

- Nguồn khoáng giàu Kali: giúp ích cho tim mạch, làm giảm huyết áp, loại trừ độc tố và cho làn da trẻ khỏe.

- Nguồn khoáng giàu Natri: giúp ích giảm bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp và kích thích mạch bạch huyết.

- Nguồn khoáng giàu Magie: giúp chuyển đường trong màu thành năng lượng đem đến làn da khỏe mạnh

Mặt bằng căn hộ Swan Lake Onsen Ecopark

Mặt bằng tầng căn hộ Swanlake Onsen gồm có 15 căn hộ, trong đó:

- 2 căn studio, diện tích 33-36 m2

- 2 căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 32m2

- 7 căn 2 phòng ngủ 2 vệ sinh, diện tích từ 58m2 - 67m2

- 4 căn 3 phòng ngủ 2 vệ sinh, diện tích từ 88m2 - 97m2

Giá bán căn hộ Swanlake Onsen Ecopark là bao nhiêu?

Giá bán của các căn hộ tòa R1-R2-R3 của Swanlake Residence là từ 49 triệu/m2 đến 60 triệu/m2.

Giá bán các căn hộ tòa Landmark cao cấp nhất L1-L2 của Swanlake Residence là từ 50 triệu/m2 đến 70 triệu/m2.

Chính sách bán hàng Swanlake Onsen

Chính sách bán hàng tại Swanlake Onsen như sau:

- Khách hàng đóng 15% vào hợp đồng mua bán.

- Ngân hàng hỗ trợ lên tới *80%*

- Miễn phí trả nợ trước hạn & Ân hạn nợ gốc *24 tháng* (ko muộn hơn ngày *31/08/2024*)

- Không vay đóng theo tiến độ được chiết khấu 2%

Tiện ích nghỉ dưỡng đặc biệt tại Swanlake Onsen

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện khu nghỉ dưỡng hội tụ những suối nước nóng tốt nhất của Nhật Bản và hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 6 sao.

Ưu điểm vượt trội tại dự án Swan Lake Onsen là gì?

Lý do sở hữu căn hộ khoáng nóng Swan Lake Onsen nằm ở những ưu điểm vượt trội mà các dự án khác không có được là: vị trí thuận lợi gần trung tâm Hà Nội, giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao và tiềm năng kinh doanh cực lớn.

Vị trí thuận lợi

Như đã đề cập ở trên, chỉ cách trung tâm Hà Nội có hơn 30 phút di chuyển, Swan Lake Onsen có vị trí thuận lợi nhất trong tất cả các dự án nghỉ dưỡng cùng phân khúc Onsen.

Vị trí tổ hợp Swan Lake Onsen trong khu đô thị Ecopark nằm ngay cạnh không gian sống xanh tuyệt mỹ của Công viên Hồ Thiên Nga với một quần thể tiện ích phong phú.

Giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp

Swan Lake Onsen không chỉ là dự án căn hộ. Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 6 sao.

Sự khác biệt lớn nhất tại Swanlake đó chính là dòng suối nóng Onsen với từng căn hộ tại dự án. Dòng suối nước nóng đầy khoáng chất mang tới giá trị trị liệu sức khỏe chưa từng có.

(Xem thêm: Gỗ nhựa giá rẻ)

Được xây dựng và vận hành mởi tập đoàn Nomura Nhật Bản, quê hương của nghỉ dưỡng khoáng nóng Onsen, sẽ làm cho chất lượng phục vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt tầm 6 sao.

Tiềm năng kinh doanh

Sở hữu vị trí đắc địa, dòng suối khoáng nóng quý hiếm, mỗi căn hộ tại Swan Lake Onsen có giá trị tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn.

Khu đô thị Ecopark đã vốn là điểm đến du lịch ven đô số #1 của người dân Hà Nội. Việc đưa vào căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp sẽ thu hút thêm số lượng cực lớn du khách tới vui chơi, trải nghiệm và nâng cao sức khỏe mỗi cuối tuần.

Nguồn: BatDongSanEcopark.com