Header Ads Widget

Phân tích dự án The Global City chi tiết từ A - Z

The Global City – Khu đô thị sinh thái đẳng cấp chính thức được khởi công xây dựng tại Quận 2, thành phố Thủ Đức Mới. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một chốn an cư đạt chuẩn sống thượng lưu đẳng cấp 5* và là kênh đầu tư sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Vậy để có cái nhìn chi tiết hơn về dự án, bạn có thể tham khảo phân tích dự án The Global City ngay sau đây.

Phân tích dự án The Global City về ưu điểm sở hữu

The Global là tâm điểm đầu tư của giới khách hàng thượng lưu sành sỏi trong thời gian qua. Dự án sở hữu trong mình nhiều ưu điểm vượt trội mà bất cứ nhà đầu tư, khách hàng nào cũng không thể bỏ lỡ. Và tiêu điểm phân tích dự án The Global City giúp bạn có cái nhìn rõ hơn đó chính là về ưu điểm.

Bỏ túi những tổng hợp, phân tích dự án The Global City thực sự rất hữu ích

Quy mô rộng lớn, mật độ xây dựng thấp

The Global City được xây dựng với định hướng phát triển trở thành KĐT sinh thái toàn cầu. Vì vậy dự án được quy hoạch với tổng diện tích toàn khu lên tới 117ha. Mặc dù vậy nhưng mật độ xây dựng nơi đây rất thấp chỉ chiếm 30%. Phần lớn diện tích dự án được quy hoạch, phát triển hệ thống tiện ích và các mảng xanh. Chính vì thế một khi dự án hoàn thành sẽ mang đến một không gian sống hiếm có vừa xa hoa, đẳng cấp vừa thân thiện với thiên nhiên.

Vị trí xây dựng đắc địa

The Global City là dự án được quy hoạch tại vị trí “kim cương” đắc địa nhất của khu vực quận 2. Vị trí dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị phía đông cho thấy tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai là vô cùng lớn. Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu địa tế tam cận “cận giang – cận thị - cận lộ” mang đến một không gian sống mát mẻ, view nhìn đẹp mắt. Yếu tố cận lộ - cận thị giúp việc di chuyển từ dự án đến các địa điểm trong yếu của khu vực và thành phố trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Vị trí dự án

Tiện ích sống động

Không thể phủ nhận được sự ấn tượng mà chuỗi tiện ích dự án mang đến. Nơi đây không khác gì một thành phố thu nhỏ nằm giữa lòng thành phố lớn. Cư dân khi an cư nơi đây chỉ cần bước chân ra cửa là có thể chạm tới hàng ngàn tiện ích sống động. Trong đó điển hình như:

  • TTTM hạng A
  • Trường học liên cấp
  • Bệnh viện quốc tế
  • Sân Golf 18 lỗ
  • Công viên
  • Hồ điều hòa
  • Bến du thuyền
  • Rạp chiếu phim
  • Khu vui chơi
  • Nhà hàng, BBQ

Tiềm năng tương lai

Một khi đánh giá về ưu điểm của The Global City chắc chắn không thể thiếu đi giá trị tiềm năng. Với lợi thế hưởng trọn cú hích từ các chinhs sách triển khai hạ tầng dự án được nhận định sẽ mang đến tiềm năng sinh lời cao. Ví dụ như Metro Bến Thành – Suối Tiên, Cầu Thủ Thiêm 3, 4, nâng cấp đường Nguyễn Duy Trinh,…Đặc biệt một khi các dự án hạ tầng hoàn chỉnh và đi vào hoạt động thì giá trị của The Global City càng được khẳng định hơn nữa.

Thiết kế sản phẩm tinh tế

Dự án có sự tham gia của Foster  + Partners. Vậy nên không chỉ tổng thể dự án mang màu sắc ấn tượng mà ngay từ những sản phẩm cũng được chăm chút kỹ càng. Tất cả toát lên được vẻ đẹp phong cách, sang trọng, thượng lưu nhưng cũng dễ dàng kết nối thiên nhiên, môi trường. Mọi cư dân đều tìm được cho mình chốn bình, nghỉ ngơi thỏa sức bung lụa.  

Sản phẩm dự án

Chủ đầu tư uy tín

Masterise Home thuộc Tập đoàn Masterise được chính thức thành lập vào năm 2007. Đây là một trong những thương hiệu BĐS hàng đầu đạt rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực phát triển BĐS. Các dự án của CĐT luôn sở hữu giá trị tiềm năng cao, chất lượng ấn tượng,…dễ dàng đáp ứng mọi khách hàng khó tính. Trong đó một số dự án khá nổi bật của CĐT là Masterise Centre Point, One Central Sài Gòn,…

Giá bán và chính sách thanh toán

Theo như cập nhật mới nhất sản phẩm dự án có giá khoảng 90 triệu/m2 (đối với căn hộ) đến 300 triệu/m2 (đối với nhà phố). So với chất lượng và tiềm năng mà dự án sở hữu thì con số này rất hợp lý.

Bên cạnh đó nhằm giúp khách hàng dễ dàng có được sản phẩm chất lượng về tay CĐT đã cung cấp chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn thanh toán bằng vốn tự có hay vốn vay ngân hàng. Tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt khác nhau giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính. 

Giá bán cực ưng ý

Phân tích dự án The Global City về nhược điểm

Tất nhiên bất kể dự án nào cũng có 2 mặt của nó và đối với dự án The Global City cũng vậy. Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì Khu đô thị nơi đây cũng còn một số hạn chế nhất định. Cụ thể như:

  • Dự án gần tuyến đường cao tốc Dầu giây – Long Thành – HCM. Vậy nên nơi đây dễ ảnh hưởng bởi khói bụi, ồn ào. Hiện CĐT đang thiết kế kính cường lực ngăn chặn âm thanh và xây dựng mảng xanh thiên nhiên tốt.
  • KĐT nơi đây đã từng sang tên – đổi chủ nên tạo không ít lo ngại cho nhà đầu tư lúc giao dịch. Thế nhưng với Masterise Home khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin và kỳ vọng.

Lời kết

Vậy chi tiết phân tích dự án The Global City ắt hẳn đã cho bạn cái nhìn tổng thể về KĐT rồi nhỉ. Mong rằng qua đó, bạn sẽ an tâm hơn một khi có ý định đầu tư – an cư tại dự án.