Header Ads Widget

THỦY TIÊN SKY VILLAS – BIỆT THỰ VƯỜN TRÊN CAO

Dự án Thuỷ Tiên Sky Villas là chùm sản phẩm vô cùng đặc biệt dự kiến sẽ được tập đoàn Ecopark. Với chiều cao chỉ 9 tầng cùng không gian giếng trời rộng mở mỗi căn hộ tại Thủy Tiên Boutique được ví như một căn biệt thự trên cao nơi không gian riêng tự được đề cao trong một cộng đồng đẳng cấp.

TỔNG QUAN

- Tên dự án: Sky Villas Thủy Tiên

- Vị trí: Nằm trong khu nhà phố Thủy Nguyên – Khu Đô Thị Ecopark Hưng Yên

- Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ecopark

- Quy hoạch: Gồm 2 lô đất TRT-05 VÀ TRT-06

- Diện tích lô đất: Lô TRT-05: 2’345m2 và TRT-06 2’897m2

- Mật độ xây dựng: 50%

- Quy mô dự án: 9 tầng

- Thiết kế: 2 tháp căn hộ cao 9 tầng

- Diện tích căn hộ: 70m2, 140m2 và 210m2

- Loại hình căn hộ: Căn hộ thương mại cao cấp

- Dự kiến triển khai: quý 3/2021

- Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài

- Chiều cao các tầng:

+ Tầng 1 (shophouse): 6.5m

+ Tầng 2 – 7 (sky villa): 3.4m

+ Tầng 8 (penthouse) : 4.5m

- Điều kiện bàn giao: Bàn giao thô, không tường ngăn

CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư Ecopark, tên chính thức là Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark, nằm trong Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, hiện tại là chủ đầu tư của các dự án bất động sản đình đám tại Việt Nam bao gồm:

- Khu đô thị Ecopark Hà Nội (địa chỉ hành chính ở Văn Giang, Hưng Yên) là thành phố xanh nhất Việt Nam, đạt giải thưởng "Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới" do IPP trao tặng.

(Xem thêm: Thông cống nghẹt tại Hồ Chí Minh chỉ 50k)

- Khu đô thị Ecorivers Hải Dương, thiết kế như một rừng nhiệt đới phong cách Singapore thủ nhỏ trong thành phố Hải Dương.

- Khu đô thị Ecopark Vinh, Nghệ An ra mắt vào quý 3 năm 2021.

Ít có chủ đầu tư nào có uy tín vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam ở tầm quốc tế. Số lượng giải thưởng của chủ đầu tư Ecopark đạt được lên tới hơn 30 giải thưởng từ các tổ chức uy tín nhất của quốc tế và Việt Nam.

Các sản phẩm bất động sản của Ecopark mong muốn hiện thực hóa giấc mơ mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt, với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ NGAY

XU HƯỚNG KINH DOANH MỚI

Boutique Apartment đang là xu hướng mới trên thị trường bất động sản, phục vụ đối tượng khách hàng sành sỏi có gout. Đối với các loại hình sản phẩm này, trọng tâm chính là cung cấp các dịch vụ cá nhân một cách thoải mái, thân mật và thân thiện.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Thuỷ Tiên Sky Villas chính là sản phẩm mang giá trị kinh doanh cực kì linh hoạt. Xuất phát từ diện tích lớn, một căn Sky villas có thể chia thành 4 căn hộ. Trong đó 3 căn hộ để kinh doanh còn 1 căn để ở. Trong đó những mô hình kinh doanh cực kỳ đa dạng như mini hotel hoặc cho thuê lưu trú dài hạn bởi tại đây có đầy đủ những tiện ích, chăm sóc sức khoẻ, Giáo dục quốc tế,…. và những khu vườn riêng cho từng căn sẽ cực kỳ thu hút khách hàng.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI

Sở hữu vị trí kim cương nằm trong khu đô thị Ecopark, là mảnh ghép cuối cùng tại phân khu Aqua Bay đã hiện hữu với 15.000 cư dân sầm uất và hàng trăm ngàn tiện ích. Thuỷ Tiên Sky Villas mang đến cơ hội sở hữu một bất động sản “2 trong 1” giá trị “kép” vừa ở vừa kinh doanh với cơ hội kinh doanh sinh lời hiệu quả tích hợp với môi trường sống cao cấp cùng nhiều ưu thế vượt trội đến từ toàn bộ KĐT.

VỊ TRÍ

Vị trí của Ecopark

Chỉ cách trung tâm 14km, có một đại công viên xanh yên bình, đáng sống, nơi mà thiên nhiên và cuộc sống cùng giao hoà trong những bản tình ca của cây xanh và chim muông; thanh âm và hương sắc.

Tọa lạc tại phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng – gia an”, dự án Ecopark sở hữu một vị trí địa lý lý tưởng và thơ mộng hiếm thấy.

Ecopark sở hữu một vị trí lý tưởngNằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 12.8 km. Kết nối với cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Chương Dường, cầu Vĩnh Tuy, đường 5B, cách quốc lộ xuyên Bắc Nam 1A 4km, thuận tiện cho giao thương.

Từ Ecopark:

- Mất khoảng 25 phút tới trung tâm Hà Nội

- 22 phút tới trung tâm Mỹ Đình

- 25 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài

Các trục đường chính đi đến dự án Ecopark:

- Tuyến 1: từ trung tâm Hà Nội → Cầu Chương Dương → Đê Sông Hồng → Đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên → Ecopark

- Tuyến 2: Trung tâm Hà Nội → Cầu Vĩnh Tuy → Đê Sông Hồng → Đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên → Ecopark

- Tuyến 3: từ Mỹ Đình → Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) → Cầu Thanh Trì → Đê Sông Hồng → Đường Liên Tỉnh Hà Nội – Hưng Yên → Ecopark

Vị trí của Thủy Tiên Sky Villas

Dự án trung tầng Thuỷ Tiên Sky Villas nằm trong phân khu Aquabay đã hiện hữu, với cộng đổng 15’000 cư dân sầm uất với hàng trăm tiện ích: Trung tâm thương mại mặt nước, Quảng trường Marina, công viên Hồ Thiên Nga, phố đi bộ mua sắm, chung cư Westbay …

Dự án gồm 2 tòa chung cư: tòa Thủy Tiền 1 nằm ngay đối diện toà D của khu chung cư Westbay và khu shophouse liền kề Thuỷ Trúc; tòa Thủy Tiên 2 nằm cạnh trường phổ thông liên cấp Edison Ecopark và khu trung tâm thể thao Aquabay.

TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Với cao độ chỉ là 8 tầng nhưng Thủy Tiên Sky Villas có cho riêng mình 2 tầng dịch vụ trong đó nổi bật với tầng Rooftop nơi mang tới không gian của Gym, Lounge, và vườn thượng uyển dành riêng cho quý cư dân dự án.

Rooftop lounge

Chỉ 18-24 căn hộ tại các tòa Thủy Tiên Sky Villas được sử dụng 1 Rooftop lounge mang lại cảm giác thư thái, riêng tư, thoáng đãng cho cư dân. Giữa một nhịp sống ồn ào, sầm uất tại các tuyến phố đi bộ giải trí dài 7,5km2 chạy qua các khu dự án cao tầng đắt giá nhất Ecopark, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian riêng với sự phục vụ tận tình, tiêu chuẩn 6* như các khách sạn cao cấp.

Rooftop garden

Ngoài những khu vườn riêng được thiết kế cho từng căn hộ thì Thuỷ Tiên Sky Villas còn được thiết kế thêm Rooftop garden dành riêng cho các cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn,…

Rooftop gym

Những tiện ích chăm sóc sức khỏe cũng được CĐT chú ý khi xây dựng phòng gym tại các tòa Thủy Tiên Sky Villas. Với hệ thống an ninh dùng Face ID 3 lớp, các tiện ích phòng Gym tại Thủy Tiên cũng được bảo mật với độ riêng tư tuyệt đối chỉ dành cho cư dân tại đây.

Sảnh thang máy và thang máy riêng

Tại Thuỷ Tiên Sky Villas mỗi căn biệt thự trên không sở hữu riêng cho mình một sảnh đón riêng, 1 thang máy riêng đi thẳng từ hầm lên nhà. Sảnh đón 25m2 riêng cho mỗi căn Sky Villa với không gian sân vườn thư giãn, decor theo ý muốn của chủ nhân. Lễ tân hay nhân viên vệ sinh, quản lý toà nhà cũng không thể tiếp cận với gia chủ nếu không được cho phép. Hệ thống hotline phục vụ 24/24, có mặt sau 15 phút nhận được yêu cầu từ quý cư dân.

Hầm xe riêng

Vẫn quay lại các khách sạn 5 sao, 400-600 căn được xây dựng 1-2 hầm đỗ xe nhưng Thuỷ Tiên Sky Villas với 18-24 căn biệt thự sẽ có một hầm để xe riêng đảm bảo diện tích rộng rãi, thoải mái đỗ xe cho cư dân tương lai.

Bên cạnh đó một trung tâm thương mại sầm uất cũng được chủ đầu tư Ecopark khéo léo thiết kế tại tầng 01 giúp đáp những dịch vụ mua sắm, tán gẫu hay vui chơi giải trí hàng ngày cho cư dân dự án.

TIỆN ÍCH CHUNG ECOPARK

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM – BRITISH UNIVERSITY VIETNAM

Đây là trường Đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, có cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh, nhằm cung cấp một môi trường học tập, nghiên cứu và giảng dạy hiện đại.

KHU LIÊN HỢP THỂ THAO

Khu thể thao liên hợp tiêu chuẩn quốc tế rộng 3,5 ha nằm về phía Đông – Nam Khu đô thị bao gồm các hoạt động bóng đá, cricket, đường chạy, bể bơi, sân tenis và các phòng tập trong nhà.

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ

Hệ thống chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư sinh sống và làm việc tại Khu đô thị là yếu tố hết sức quan trọng không thể thiếu để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. Chủ đầu tư quy hoạch phát triển một Bệnh viện quốc tế trong Khu đô thị Ecopark với định hướng ưu tiên là bệnh viện đa khoa chuyên sâu có chất lượng hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH PHỐ CỔ

Dù bắt nhịp cuộc sống hiện đại, Ecopark vẫn không quên hướng về các giá trị truyền thống. Những không gian văn hóa, những phiên chợ quê trong lòng đô thị sẽ là nơi tái hiện và lưu giữ những dấu tích văn hóa xưa.

HỆ THỐNG CẢNH QUAN ĐÔ THỊ

Ecopark hiện là một trong những Khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc sở hữu tổng diện tích phát triển lên tới gần 500ha.Với hơn 110ha diện tích cây xanh, hồ nước (chưa bao gồm diện tích mặt nước tự nhiên), Ecopark là không gian lý tưởng để mang lại cho những cư dân tại đây cảm giác được hòa mình với thiên nhiên.

CLUBHOUSE

Nhằm mang đến cho cư dân Khu đô thị một cuộc sống tiện ích trọn vẹn, Nhà cộng đồng được xem như nơi sinh hoạt chung dành cho từng khu dân cư với những dịch vụ chất lượng cao như: vườn cảnh và đường tản bộ, phòng tập gym, bể bơi, phòng tắm, phòng xông hơi, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em…

KHU THỂ THAO VÀ SÂN GOLF

Khu đô thị Ecopark luôn mong muốn phát huy và tận dụng tối đa lợi thế của mình là sở hữu một không gian xanh, thoáng đãng. Bởi lẽ đó, những khu vui chơi giải trí ngoài trời sẽ là một trong những ưu tiên chiến lược. Theo đó, sân golf, sân tenis, cầu lông, sân đá bóng… được xây dựng trên diện tích lớn dành cho cư dân và khách tham quan.

TUYẾN XE BUS RIÊNG VÀO NỘI THÀNH

Hiện nay, giao thông từ các khu vực khác nhau trong nội thành đến Ecopark đã rất thuận lợi nhờ hệ thống đường cao tốc vành đai 3 trên cao và các cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương. Cũng trên ba tuyến đường giao thông huyết mạch này, Ecopark đã đưa vào vận hành các tuyến xe bus chất lượng cao phục vụ miễn phí cho cư dân và khách tham quan.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Vốn tự có 15%

- HTLS lên tới 80% trong 24 tháng (không muộn hơn 30/06/2024)

- Không vay: chiết khấu 3%

- TTS 95%: chiết khấu 9% (không muộn hơn 15/07/2022)

Nguồn: BatDongSanEcopark.com